
เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2568 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ในฐานะทีมที่ปรึกษาและพัฒนาวิจัย Thailand’s Most Admired Brand (TMAB) ได้รับเชิญให้ขึ้นกล่าวถึงพัฒนาการของงานวิจัย 2025 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy? ภายใต้หัวข้อ TMAB & ATEC และร่วมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับผู้บริหารแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลจากงานวิจัย 2025 Thailand’s Most Admired Brand ในปีนี้ ณ ห้อง Infinity 1-2 โรงแรมพลูแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

สำหรับงานวิจัย “2025 Thailand’s Most Admired Brand” เป็นการสำรวจความคิดเห็น และพฤติกรรมของผู้บริโภคจาก1,600 ตัวอย่างทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย จึงถือเป็นเสียงสะท้อนจากผู้บริโภคตัวจริง ถือเป็นผลงานวิจัยที่ทรงคุณค่า มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือมากที่สุด งานวิจัยนี้ดำเนินการโดยนิตยสาร BrandAge โดยความร่วมมือกับคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งผลวิจัยดังกล่าวได้ตีพิมพ์เผยแพร่อย่างตั้งแต่ปี 2543 ในถึงปัจจุบัน ระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 25 ปี โดยมีคุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานที่ปรึกษาในงานวิจัยนี้
