ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ในฐานะทีมที่ปรึกษาและพัฒนาวิจัย Thailand’s Most Admired Brand (TMAB) ได้รับเชิญให้ขึ้นกล่าวถึงพัฒนาการของงานวิจัย 2025 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy? ภายใต้หัวข้อ TMAB & ATEC

เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2568 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ในฐานะทีมที่ปรึกษาและพัฒนาวิจัย Thailand’s Most Admired Brand (TMAB) ได้รับเชิญให้ขึ้นกล่าวถึงพัฒนาการของงานวิจัย 2025 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy? ภายใต้หัวข้อ TMAB & ATEC และร่วมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับผู้บริหารแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลจากงานวิจัย 2025 Thailand’s Most Admired Brand ในปีนี้  ณ ห้อง Infinity 1-2 โรงแรมพลูแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

สำหรับงานวิจัย “2025 Thailand’s Most Admired Brand” เป็นการสำรวจความคิดเห็น และพฤติกรรมของผู้บริโภคจาก1,600 ตัวอย่างทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย จึงถือเป็นเสียงสะท้อนจากผู้บริโภคตัวจริง ถือเป็นผลงานวิจัยที่ทรงคุณค่า มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือมากที่สุด งานวิจัยนี้ดำเนินการโดยนิตยสาร BrandAge โดยความร่วมมือกับคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งผลวิจัยดังกล่าวได้ตีพิมพ์เผยแพร่อย่างตั้งแต่ปี 2543 ในถึงปัจจุบัน ระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 25 ปี โดยมีคุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานที่ปรึกษาในงานวิจัยนี้

Scroll to Top