นิสิตสาขาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ดำเนินการจัดกิจกรรมงานสัมมนาในหัวข้อ “Short Video Content : เทคนิคปั้นวิดีโอสั้นให้ปังใน 60 วินาที”

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2568 นิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ ร่วมจัดกิจกรรมงานสัมมนาในหัวข้อ “Short Video Content : เทคนิคปั้นวิดีโอสั้นให้ปังใน 60 วินาที” ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา อาคาร 28 ชั้น 8 ห้อง 28801 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้และแนวทางในการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นให้มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มออนไลน์ มีผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาประมาณ 300 คน โดย ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาด เป็นประธานเปิดงานสัมมนา

ภายในงานสัมมนา “Short Video Content : เทคนิคปั้นวิดีโอสั้นให้ปังใน 60 วินาที” จะให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้โดดเด่นโดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับคำแนะนำจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการทำวิดีโอสั้น ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง โดยแขกรับเชิญที่มาเป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้ ได้แก่ คุณพรหมพร พรหมมาภิรมย์ (คุณกีตาร์) เจ้าของแบรนด์ Meartar Brand, คุณปิยฉัตร บุตรเนียร (คุณสเก็ต) เจ้าของแบรนด์ Gvana, คุณอริต์ตา รามณรงค์ (คุณชาช่า) เจ้าของช่อง PepperChacha บน YouTube, TikTok

และคุณสมบัษร ถิระสาโรช (คุณตือ) ที่จะมาแชร์เคล็ดลับและกลยุทธ์สำคัญในการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นให้ประสบความสำเร็จและดึงดูดความสนใจของผู้ชมภายใน 60 วินาที พร้อมกับเนื้อหาที่น่าสนใจครอบคลุมหลากหลายประเด็น โดยการบรรยายจะแบ่งออกเป็น 4 ประเด็น ได้แก่ Personal Branding ผ่าน Short Video, First Impression of Viral Stories ถอดรหัสการเล่าเรื่อง Short Video, Video & Short-Form เผยเคล็ดลับวิดีโอสั้นปั้นคลิปยังไงให้ปัง และการใช้ Influencers ใน Short-Form Content มากกว่านั้นผู้เข้าร่วมงานสัมมนายังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแขกรับเชิญผู้เชี่ยวชาญสายคอนเทนต์ทั้ง 4 ท่าน

ขอขอบคุณภาพข่าว : จากนิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ

Scroll to Top