คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับ บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเวทีประกวดแผนการตลาด Ultimate Marketing Plan Contest ให้กับนิสิตได้ฝึกทักษะการนำเสนอไอเดีย แผนการสื่อสารผลิตภัณฑ์สำหรับไส้กรอก CP Mini cocktail และไส้กรอก CP chicken frankfurter

      เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. ณ อาคาร 27 อาคารเรียนและปฏิบัติการพื้นฐานและเทคโนโลยี คณะวิทยาการจัดการ  อาจารย์ ดร.จุมพฏ บริราช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มอบหมายให้  อ.รักสกุล ชีวะโกเศรษฐ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ   เป็นผู้แทนให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานประกวดแผนการตลาด Ultimate Marketing Plan Contest ในหัวข้อ แผนการสื่อสารผลิตภัณฑ์สำหรับไส้กรอก CP Mini cocktail และไส้กรอก CP chicken frankfurter  ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นิสิตเพื่อให้นิสิตนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้ฝึกทักษะการนำเสนอไอเดียทางแผนการตลาด โดยมีผศ.ดร.นิภา  นิรุตติกุล อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดและการสร้างตรา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาและผู้รับผิดชอบโครงการ

       โดยมีคุณภูวบดินทร์ ณรงค์พัชรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) และทีมงานร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแผนการตลาด ในการประกวดแผนสื่อสารการตลาดในครั้งนี้มีทีมที่ได้รับรางวัลพร้อมทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 32,000 บาท จากบริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) พร ดังนี้ สำหรับแผนไส้กรอกซีพีมินิ มี 1.รางวัลชนะเลิศ, 2.รองชนะเลิศ อันดับ 1 และ 3.รองชนะเลิศ อันดับ 2 และในส่วนแผนไส้กรอกชิคเก้นแฟรงค์ มี 1.รางวัลชนะเลิศ 2.รองชนะเลิศ อันดับ 1 และรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้ 2 ทีม รวมทั้งสิ้น 7 รางวัล

Scroll to Top