งานวันคล้ายวันสถาปนาคณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา ครบรอบปีที่ 20

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น.
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา นำโดย อาจารย์ ดร.จุมพฏ บริราช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ พร้อมด้วยอาจารย์ ดร.ศุภาภาส คำโตนด รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ และผู้แทนบุคลากร ร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปาริฉัตร เต็งสุวรรณ์ คณบดี และบุคลากร คณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา ครบรอบปีที่ 20

โดยในช่วงเช้ามีพิธีสักการะพระพิรุณทรงนาค และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวิทยาเขตศรีราชา ได้แก่ พ่อปู่ฤาษีตาวัว และพ่อปู่ขาว พิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปาริฉัตร เต็งสุวรรณ์ คณบดีได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดกงานพร้อมรายงานผลการดำเนินงานของคณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา ในช่วงที่ผ่านมาพร้อมกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานตลอดจนภายในงานยังได้มีการมอบเกียรติบัตรให้แก่บุคลากร และนิสิตที่ทำคุณประโยชน์ให้กับทางคณะ อีกทั้งพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นิสิตในครั้งนี้ด้วย

โดยในโอกาสนี้ คณะวิทยาการจัดการ โดย อาจารย์ ดร.จุมพฏ บริราช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ได้ร่วมมอบน้ำดื่มเพื่อสนับสนุนในโครงการครัวเศรษฐศาสตร์พอเพียงอีกด้วย
ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 1 อาคาร 18 คณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
Scroll to Top