คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดโครงการ HTM Festival 2023 ครั้งที่ 7 “ท่องเที่ยวยืน 1 ท่องเที่ยงยั่งยืน” การแข่งขันทักษะในอุตสาหกรรมการบริการในระดับอุดมศึกษา


เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา สาขาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ได้จัดการแข่งขันทักษะในอุตสาหกรรมการบริการ ระดับอุดมศึกษา ในงาน HTM Festival 2023 ครั้งที่ 7 “ท่องเที่ยวยืน 1 ท่องเที่ยงยั่งยืน” เป็นอีก 1 โครงการฉลองครบรอบ 80 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งในปีนี้มีมหาวิทยาลัยสนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 14 สถาบัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 5 ประเภททักษะวิชาชีพงานบริการ ได้แก่ ทักษะการจัดดอกไม้ ทักษะการโต๊ะอาหาร ทักษะผสมเครื่องดื่ม ทักษะการแข่งขันการตอบปัญหาทางการท่องเที่ยว และทักษะมัคคุเทศก์  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จุมพฏ บริราช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ 

คณะวิทยาการจัดการ มุ่งเน้นการเรียนการสอนไปควบคู่การทำงานจริงเสมอ การจัดงานครั้งแข่งขันทักษะในงานบริการ HTM Festival ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 และในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกท่านได้เข้าร่วมกิจกรรม เนื่องด้วยเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 80 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และขอแสดงความยินดีกับทุกทีมและสถาบันการศึกษาที่ได้รับรางวัลต่างๆ จากการแข่งขันทักษะวิชาชีพงานบริการ ทั้ง 5 ประเภท 

>> ขอขอบพระคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เจ้าภาพร่วมในการแข่งขันในทุกๆปี

>> ขอบคุณคณาจารย์ทุกท่านที่ได้สละกำลังกายและกำลังใจ เพื่อส่งเสริมนิสิต นักศึกษาในกิจกรรมในครั้งนี้

>> ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดชลบุรี / องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท) / สมาคมอาหารและเครื่องดื่ม ภาคตะวันออก  / สมาคมท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง

 

ภาพโดย : คุณวรยศ พรหมจรรย์