คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัด กิจกรรมจิตอาสา MS เพื่อชุมชนและสังคม ณ. โรงเรียนบ้านหนองไผ่ (ยอดราษฎร์บำรุง) ตำบลหนองปรือ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ได้นำคณาจารย์ บุคลากร และนิสิต  จัดกิจกรรมจิตอาสา  MS   เพื่อชุมชนและสังคม  ณ. โรงเรียนบ้านหนองไผ่ (ยอดราษฎร์บำรุง) ตำบลหนองปรือ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  โดย ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านหนองไผ่  จำนวน 8 ทุน มอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกวอลเลย์บอล ไม้แบดมินตัน และจัดกิจกรรมสันนาการให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองไผ่ ที่ประกอบด้วยน้องระดับชั้นอนุบาล ถึงระดับประถมศึกษา พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันทาสีอาคารเรียนของโรงเรียนอีกด้วย โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โจตันไทย จำกัด ในการมอบสีสำหรับทาอาคารเรียนให้กับทางโรงเรียน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง และกลุ่มนาคะบารมีปันสุขชลบุรี ที่ร่วมสนับสนุนอาหารกลางวันและเครื่องดื่มสำหรับเลี้ยงน้องๆ นักเรียน รวมทั้งผู้ร่วมบริจาคอุปกรณ์กีฬา สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ทุกท่าน

ซึ่งคณะวิทยาการจัดการ ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนานิสิตโดยให้นิสิตได้เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาสังคม ผ่านการทำกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างคุณภาพนิสิต ด้านคุณธรรมและจริยธรรม พร้อมเปิดโอกาสให้นิสิตได้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ทางคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ต้องขอขอบพระคุณผู้ร่วมสนับสนุนทุกท่านเป็นอย่างมาก อาทิเช่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง กลุ่มนาคะบารมีปันสุขชลบุรี และขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ร่วมกันให้กิจกรรมสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ดำเนินการจัดโครงการกิจกรรมโดยคณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนานิสิต คณะวิทยาการจัดการ

 

ขอขอบคุณภาพถ่ายโดย คุณวรภิณญ์ ยิ้มสอาด