สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา นำคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เข้าไปติดตามผลการออมเงินและสมุดรายรับรายจ่ายและมอบของรางวัลให้แก่ น้องๆ นักเรียน โรงเรียนวัดมโนรม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ใน โครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ระยะที่ 2


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้นำนิสิตคณะวิทยาการจัดการ ติดตามผลการออมเงินและสมุดรายรับรายจ่ายและมอบของรางวัลให้แก่ น้องๆ นักเรียน โรงเรียนวัดมโนรม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ใน โครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ระยะที่ 2 โดยได้มอบรางวัลแก่นักเรียนชั้นป.5/2และป.5/3โรงเรียนวัดมโนรมอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี 

สืบเนื่องจากวันที่ 3 มีนาคม 2566 นิสิตสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้ดำเนินการจัดทำกิจกรรมเกี่ยวกับการทำกระปุกออมสินและสมุดรายรับรายจ่าย ให้แก่น้อง ๆ โรงเรียนวัดมโนรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2,5/3  และในวันที่ 10 มีนาคม 2566 อาจารย์และนิสิตคณะวิทยาการจัดการได้นำทีมร่วมจัดกิจกรรมแก่น้อง ๆ โรงเรียนวัดมโนรม เพื่อประเมินการใช้ประโยชน์จากความรู้ที่ได้รับจากผู้บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการออม คุณวิชากรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาอ่าวอุดม รวมถึงการใช้สมุดบัญชีรายรับ-รายจ่ายและกระปุกออมสินจากโครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต”  โดยได้มีการทบทวนความรู้และมอบรางวัล อาทิ อุปกรณ์ เครื่องเขียนต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆ ที่ทำบัญชีสมุดบันทึกรายรับรายจ่ายได้ถูกต้อง รวมทั้งเปิดโอกาสให้บอกเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับกิจกรรมที่จัดขึ้น และได้มีการแจกขนมให้น้อง ๆ ระหว่างทำกิจกรรมในระยะที่ 2 นี้

 

 

เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง นางสาวเรณู อันลือชัย ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2 เป็นตัวแทนโรงเรียนวัดมโนรม ได้พูดกล่าวขอบคุณอาจารย์นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา และนิสิตคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ได้จัดกิจกรรมโครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ขึ้น เพื่อมอบความรู้ความเข้าใจ และของรางวัล กิจกรรมนันทนาการ ให้น้อง ๆ โรงเรียนวัดมโนรม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดในการใช้ชีวิตประจำวัน และอาจารย์นิภา เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา และนิสิตคณะวิทยาการจัดการ สาขาการตลาดได้พูดกล่าวขอบคุณโรงเรียนวัดมโนรม และปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ทางอาจารย์และนิสิตคณะวิทยาการจัดการสาขาการตลาด ต้องขอขอบพระคุณผู้มีส่วนร่วมในโครงการนี้เป็นอย่างมาก อาทิเช่น ผู้อำนวยการโรงเรียน นายสัญชัย ฉลาดคิด  คุณครูเรณู อันลือชัย ครูประจำชั้น และน้อง ๆ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2 และ 5/3 โรงเรียนวัดมโนรม ขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนให้กิจกรรมสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี