สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา นำคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ไปร่วมจัดกิจกรรมทำกระปุกออมสินและสมุดรายรับรายจ่าย กับน้องๆ โรงเรียนวัดมโนรม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ใน โครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต”


 

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้นำนิสิตคณะวิทยาการจัดการได้ไปร่วมจัดกิจกรรม โครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ให้กับน้องนักเรียนโรงเรียนวัดมโนรม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับการทำกระปุกออมสินและสมุดรายรับรายจ่าย เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา 

โครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก คุณครูสัญชัย ฉลาดคิด ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดมโนรม  คุณครูอดิสา  เสนแก้ว  รองผู้อำนวยการ และคุณครูเรณู อันลือชัย คุณครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่5/2 และ5/3

นอกจากนี้ยังมีการทํากิจกรรมเล่นเกมสันทนาการที่มีการสอดแทรกความรู้ทางด้าน การเงิน และมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้ออกแบบ ระบายสีสมุดบัญชีรายรับ-รายจ่าย และประดิษฐ์กระปุกออมสิน จากขวดน้ำ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการ

ซึ่งโครงการ “ออมเงิน ออมฝัน ปั้นอนาคต” ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารออมสิน สาขาอ่าวอุดม และได้รับเกียรติจากคุณวิชากรณ์ ชัยกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาอ่าวอุดม เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการออม แก่นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดมโนรม และบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนของรางวัลเเละชุดแมสแอลกอฮอล์ และยังได้รับการสนับสนุนจากร้านคอร์นด็อกประตู3 ม.เกษตรศรีราชา ร้านพกโชคโมเตอร์โฮม