No |
ชื่อ สกุล |
สาขาที่เรียน (รหัสสาขา) |
1 |
จรรยพร หิรัญสิริลักษณ์ |
การตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา (ภาคปกติ) (R33) |
2 |
ปาริชาติ ดำริบูรณ์ |
การจัดการโลจิสติกส์ (ภาคปกติ) (R14) |
3 |
ปภัสรา ปาลียะ |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (ภาคปกติ) (R04) |
4 |
วิมพ์วิภา อัตโถ |
การตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา (ภาคปกติ) (R33) |
5 |
รุจิรดา โทศิริกุล |
การจัดการโลจิสติกส์ (ภาคปกติ) (R14) |
6 |
กมลฉัตร บุญชิต |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (ภาคปกติ) (R04) |
7 |
ไอศูรย์ วีระโชติคุณกิตติ |
การจัดการอุตสาหกรรมการบริการ แขนงการจัดการโรงแรม (ภาคปกติิ) (R20) |
8 |
วิภาทิพย์ เรืองทรัพย์ |
การตลาด (ภาคพิเศษ) (R11) |
9 |
จักรพันธ์ ทะรารัมย์ |
การจัดการโลจิสติกส์ (ภาคพิเศษ) (R15) |
10 |
เอวิกาญจน์ ศิริเมฆา |
การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว (ภาคพิเศษ) (R10) |
11 |
นันท์นภัส ใจรักดี |
การจัดการโลจิสติกส์ (ภาคปกติ) (R14) |
12 |
แพรวา ส่งกลิ่น |
การเงินและการลงทุน (ภาคปกติ) (R16) |
13 |
ลักษมี มันทิราลัย |
การตลาด (ภาคปกติ) (R03) |
14 |
ปารมี จำเนียรทรัพย์ |
การบัญชี (ภาคปกติ) (R24) |
15 |
อรัชภร ถ้ำอมร |
การจัดการโลจิสติกส์ (ภาคพิเศษ) (R15) |
16 |
ญาณิศา ชิณโชติ |
การจัดการอุตสาหกรรมการบริการ แขนงการจัดการการท่องเที่ยวร่วมสมัย (ภาคพิเศษ) (R23) |
17 |
เพชรลดา ศรีห์ยัน |
การจัดการอุตสาหกรรมการบริการ แขนงการจัดการการท่องเที่ยวร่วมสมัย (ภาคปกติิ) (R22) |
18 |
ฐิติพร เหินหาว |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (ภาคภาษาอังกฤษ) (R18) |
19 |
ณัฐดนัย ชุ่มเจริญ |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (ภาคปกติ) (R04) |
20 |
ยลรดี จันทร์ไทย |
การตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา (ภาคปกติ) (R32) |
กำหนดการ รอบแสดงความสามารถ
ประชาสัมพันธ์แจ้งผู้เข้าร่วมการประกวด สิ่งที่ผู้สมัครต้องเตรียมสำหรับวันประกวด
วัตถุประสงค์
คุณสมบัติผู้สมัคร
ขั้นตอนการรับสมัคร
รอบคัดเลือก
สมัครผ่านทางออนไลน์ ผ่านการ Scan QR Code พร้อมทั้งแนบคลิปวีดิโอ แนะนำตัวเองประมาณ 1-2 นาที
(คัดเลือกเหลือ 30 คนสุดท้าย โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ) ภายในวันที่ 18 มีนาคม 2566
ประกาศผลการผ่านการคัดเลือก วันที่ 20 มีนาคม 2566
รอบแสดงความสามารถ
แสดงความสามารถตามโจทย์จากคณะกรรมการเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศ 10 คน สุดท้าย
ในวันที่ 2 เมษายน 2566 (วันเวลา สถานที่รอบแสดงความสามารถ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลัง)
* ขอสงวนสิทธิ์ คำตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ
ผู้ผ่านการจัดการคัดเลือก 30 สุดท้าย
#MSBrandAmbassador
จัดโดยคณะกรรมการพัฒนาการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาการจัดการ