คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ร่วมประชุมรือ กับบริษัท ไทยสตีลเคเบิล จำกัด (มหาชน) ในความร่วมมือการพิจารณาให้ทุนการศึกษาและรับเข้าปฏิบัติงาน


เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา  โดย รองคณบดีฝ่ายวิชาการ อ.รักสกุล ชีวะโกเศรษฐและรองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิต ผศ.ปฐมวัฒน์ สุระประจิต ผู้แทนคณบดีคณะวิทยาการจัดการ พร้อมด้วยนางสาวรดา อ่ำประเสริฐ นักวิชาการศึกษาและนางสาวมรกต รื่นเจริญ นักวิชาการศึกษาชำนาญการ ได้ร่วมกันหารือ กับบริษัท ไทยสตีลเคเบิล จำกัด (มหาชน) โดยคุณกสิตา พิทักษ์สงคราม คุณวรรณวิษา หอมยามเย็นและคุณอาริสา สิมหงษ์ ในเรื่องการพิจารณาให้ทุนการศึกษาและรับเข้าปฏิบัติงาน ,การรับนิสิตเข้าฝึกงานและการรับงานพิเศษเพื่อหารายได้เสริมสำหรับนักศึกษารับนิสิตเข้าฝึกงานและทำงาน


โดยบริษัทฯและคณะฯ เล็งเห็นความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมของนิสิตในการเข้าสู่การทำงานและเปิดโอกาสให้นิสิตได้มีโอกาสหารายได้เสริม ดูแลตนเอง แบ่งเบาภาระครอบครัว

จึงมีการปรึกษาหารือเบื้องต้นในการพิจารณาให้ทุนการศึกษาสำหรับผู้เรียนดีและประพฤติดี การรับนิสิตเข้าฝึกงานและรับนิสิตทำงาน part time รวมถึงหารือใสเรื่องอื่นๆเพื่อให้นิสิตได้รับความรู้ ประสบการณ์จากหน่วยงานที่มีความพร้อมและมีการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป