สาขาการจัดการโลจิสติกส์ คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ร่วมกับ บริษัท Maersk Line (Thailand) Ltd. จัดกิจกรรม Maersk x Faculty of Management Sciences ให้ความรู้แก่นิสิตสาขาการจัดการโลจิสติกส์


Maersk หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักกันดีในนาม ‘เมอส์ก’ เป็นบริษัทเดินเรือสัญชาติเดนมาร์ก ดำเนินงานด้านการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางบก และทางอากาศ รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องอย่าง ‘ครบวงจร’ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์และสายการเดินเรือที่ใหญ่ที่สุดในโลก เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาด้านโลจิสติกส์ จึงได้ร่วมมือกับหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์ จัดโครงการ Maersk x Faculty of Management Sciences  ให้แก่ นิสิตระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการโลจิสติกส์ ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. ณ อาคาร 10 ห้อง 10306 ซึ่งมีคณะวิทยากรของบริษัทมา Campus Talk ให้ความรู้ด้านโลจิสติกส์ และ แบ่งปันประสบการณ์ตรงในสายงานด้านโลจิสติกส์ ความก้าวหน้าในสายงาน และ โอกาสในการฝึกงานกับบริษัทฯ พร้อมนำทีมเล่นเกมส์พร้อมแจกรางวัลกับนิสิตผู้เข้าร่วมงาน 

ทางสาขาการจัดการโลจิสติกส์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษจรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ขอขอบคุณ Maersk Line (Thailand) Ltd.  ที่มีโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสและผลักดันให้กับนิสิตหลายๆ คนที่มีความฝันอยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นให้สำเร็จขึ้นได้ในอนาคต หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากมีโอกาสอยากจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นอีก