สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา นำคณะวิทยาการจัดการไปร่วมทาสีปรับปรุงห้องน้ำและเครื่องเล่น ให้แก่โรงเรียนวัดใหม่ท่าโพธิ์ อ.พนัสนิคม ในโครงการ GIVE FOR FUN ปันสุขให้น้อง


เมื่อวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้นำนิสิตคณะวิทยาการจัดการไปร่วมทาสีปรับปรุงห้องน้ำและเครื่องเล่น ให้แก่โรงเรียนวัดใหม่ท่าโพธิ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตามโครงการ GIVE FOR FUN ปันสุขให้น้อง ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา 

โครงการ GIVE FOR FUN ปันสุขให้น้อง ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท โจตันไทย จำกัด โดยมีคุณพิชิต พรธนาเลิศ General sales manager- Decorative segment เป็นตัวแทนบริษัท โจตันไทย จำกัด มอบสีสำหรับการนำไปทาปรับปรุงห้องน้ำและเครื่องเล่น ที่โรงเรียนวัดใหม่ท่าโพธิ์ ทั้งนี้เรายังได้รับการสนับสนุนร้านอาหารสถานีบ้านนม ร้านตลาดริมเขา วินเทจ ผู้ปกครองนิสิตที่มาร่วมทำกิจกรรม และขอขอบคุณ ครูพัชรา พิมพ์ดา และ ครูวัชรีภรณ์ ไมตรีจิตร์ ครูประจำโรงเรียนวัดใหม่ท่าโพธิ์เป็นผู้ร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่รวมสนับสนุนให้กิจกรรมสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี

 

  

 

ขอขอบคุณ ภาพและข่าว : ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล