คณะวิทยาการจัดการ ปฐมนิเทศและข้อมูลกับนิสิต ในกิจกรรม “Internship Preparatory Orientation for B.B.A. of Logistics and Supply Chain Management Students” 2024 (Online)


     

    วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา นำโดย อาจารย์รักสกุล ชีวะโกเศรษฐ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ พร้อมด้วย อาจารย์ศรัณย์ ดั่นสถิตย์ อาจารย์ประจำสาขาการจัดการโลจิสติกส์ นางสาวรดา อ่ำประเสริฐ และนางสาวแก้วสกุล สุพรรณชนะบุรี คณะกรรมการวิเทศสัมพันธ์ คณะวิทยาการจัดการ ได้ปฐมนิเทศและข้อมูลกับนิสิต ในกิจกรรม “Internship Preparatory Orientation for B.B.A. of Logistics and Supply Chain Management Students” 2024 (Online) แก่นิสิตสาขาการจัดการโลจิสติกส์ จำนวน 5 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าฝึกงาน (รุ่นที่ 3) กับ บริษัท Chareon Pokphand Food Philippines Corporation (CPFPC), Philippines ระหว่างเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2567 ที่จะถึงนี้ ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการและสนับสนุนให้นิสิตเข้ารับการฝึกงาน ภายใต้โครงการส่งเสริมศักยภาพนิสิตในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในต่างประเทศ ได้แก่ 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้ารับการฝึกงาน การเตรียมตัวในการเดินทาง การปฏิตนที่เหมาะสม รวมถึงการใช้ชีวิตในต่างประเทศให้นิสิตรับทราบ เพื่อให้นิสิตมีความพร้อมและสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการปฏิบัติตน และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับคณะฯ ต่อไป