พิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ลงนามความร่วมมือและบันทึกข้อตกลง MOA โครงการความร่วมมือทางการศึกษา ระหว่าง บริษัท อาเชียน อินเตอร์เนชันนัล เอดูเคชัน กรุ๊ป จำกัด


วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดพิธีลงนามความร่วมมือและบันทึกข้อตกลง MOA โครงการความร่วมมือทางการศึกษา ระหว่าง บริษัท อาเชียน อินเตอร์เนชันนัล เอดูเคชัน กรุ๊ป จำกัด จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดย ดร.จุมพฏ บริราช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ได้ร่วมลงนามความร่วมมือและบันทึกข้อตกลง MOA โครงการความร่วมมือทางการศึกษา กับ Mr.Wang Huanwu ผู้อำนวยการบริษัท อาเชียน อินเตอร์เนชันนัล เอดูเคชัน กรุ๊ป จำกัด ในการให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน นักศึกษาจากประเทศจีน ที่มีความสนใจในการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

ดร.จุมพฏ บริราช กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือนี้โครงการความร่วมมือทางการศึกษานี้ ในปัจจุบันกลุ่มนักเรียนจากประเทศจีนนั้นให้ความสนใจที่จะเข้ามาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ในประเทศไทยมากขึ้น ทั้งนี้หลักสูตรที่เปิดสอนของเราเป็นหลักสูตรที่ตอบสนองต่อความต้องการซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่คณะวิทยาการจัดการ จะก้าวสู่ความเป็นนานาชาติมากยิ่งขึ้น เพื่อในการแสวงหาโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศความเป็นนานาชาติภายในคณะฯ

ข่าวและแฟ้มภาพโดย : คุณศรัณย์ เจ้าประเสริฐ