โครงการ “STOP BULLY ให้เกียรติฉัน ให้เกียรติเธอ”โครงการ CSR ที่จัดโดยสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา เป็นโครงการที่จัดอบรมหัวข้อเรื่องการป้องกันตัวเองจากการถูกบูลลี่และไม่ไปบูลลี่คนอื่น ให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์


สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา คณะวิทยาการจัดการ   .เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ร่วมกับ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) (TOLLWAY) ร่วมจัดอบรมหัวข้อเรื่องการป้องกันตัวเองจากการถูกบูลลี่และไม่ไปบูลลี่คนอื่นให้กับน้องๆ โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ อำเภศรีราชา จังหวัดชลบุรี ในโครงการ “STOP BULLY ให้เกียรติฉัน ให้เกียรติเธอ

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา และทีมงานบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) หรือ TOLLWAY  ได้นำนิสิตสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ร่วมจัดโครงการ STOP BULLY ให้เกียรติฉัน ให้เกียรติเธอ โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยการเชิญนักจิตวิทยาจาก HAPPY PLACE CENTER มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มาเป็นวิทยากรในการบรรยายในหัวข้อเรื่องการป้องกันตัวเองจากการถูกบูลลี่และไม่ไปบูลลี่คนอื่น ซึ่งในกิจกรรมมีการให้น้องๆเขียนบอร์ดเปิดใจ และสามารถถามหรือปรึกษาปัญหากับนักจิตวิทยาได้ โดยโครงการนี้นิสิตสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ในรายวิชาการตลาดเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม(CSR) คณะวิทยาการจัดการ เป็นผู้คิดและจัดกิจกรรมและได้รับทุนสนับสนุนจากบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน)

วัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ STOP BULLY เพื่อให้น้อง ในกลุ่มวัยรุ่นได้ตระหนักรู้ว่าทำไมเราถึงไม่ควรไปบูลลี่คนอื่น และ การป้องกันตัวเองจากการถูกบูลลี่ และยังมีการประเมินวัดผลกิจกรรมโดย การทำ Pre-test ก่อนเริ่มกิจกรรม และ Post-test หลังจบกิจกรรม เพื่อวัดความเข้าใจในการเข้าร่วมกิจกรรม

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

ภาพกิจกรรมถามตอบQ&A”

ภาพการสาธิตกิจกรรมเกมเป็ดชิงพื้นที่

ภาพกิจกรรมเกมเป็ดชิงพื้นที่เพื่อให้น้อง ได้ฝึกการทำงานวางแผนเป็นกลุ่ม

 ภาพกิจกรรมเกมเป็ดชิงพื้นที่ขณะที่น้อง วางแผนเป็นกลุ่ม

 

ขอขอบคุณข่าวโดย : ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล