คณะวิทยาการจัดการ ขอแสดงความยินดีกับ ผศ. ทัชชกร สัมมะสุต อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ได้รับรางวัลอรรธนารีศวร ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ.2566 จากสมาคมฟ้าสีรุ้งและกระทรวงยุติธรรม


คณะวิทยาการจัดการ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ขอแสดงความยินดี กับ ผศ. ทัชชกร สัมมะสุต อาจารย์ประจำสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา ซึ่งได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลอรรธนารีศวร จากสมาคมฟ้าสีรุ้งและกระทรวงยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาและผู้ขับเคลื่อน การรักษาสิทธิมนุษย์ชน และความหลายหลายทางเพศ และทำประโยชน์สาถารณประโยชน์ให้สังคม

เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 น. ห้องประชุม 10-09 ชั้น 10 กระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ โดยพันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอรรธนารีศวร เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติบุคคล หน่วยงาน และองค์กรภาคธุรกิจ ที่อุทิศตนทำงานด้านการส่งเสริมสุขภาวะ และสิทธิมนุษยชนของผู้มีความหลากหลายทางเพศ โดย ผศ.ทัชชกร สัมมะสุต ได้เป็นที่ปรึกษา สมาคมบุคคลข้ามเพศ และคณะกรรมการร่างพระราชบัญญัติและการแสดงรักษาสิทธิความเป็นมนุษย์

 

 

จัดโดย

• กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม

• กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

• สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

• สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย