ประกาศ ทุนช่วยเหลือนิสิตกรณีฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือนิสิตคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้ประสบเหตุอุทกภัย

จากเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ในช่วงเดือนสิงหาคม – กันยายน พ.ศ. 2567 ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน ซึ่งส่งผลต่อรายได้ของประชาชน มีผลกระทบด้านการเงินของผู้ปกครองของนิสิต ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อการศึกษาของนิสิต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จึงจัดสรรทุนฉุกเฉินสำหรับนิสิตที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพของนิสิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิขอรับทุนฉุกเฉิน

  1.  เป็นนิสิตคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี
  2.  เป็นผู้มีความประพฤติดี สุภาพเรียบร้อย ไม่เคยมีประวัติกระทำผิดวินัยตามข้อบังคับว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พ.ศ. ๒๕๖๖
  3. เป็นนิสิตที่ได้รับผลกระทบอันเนื่องจากเหตุอุทกภัยต่อที่พักอาศัยหรือพื้นที่ประกอบอาชีพที่ผู้ปกครองประกอบกิจการเป็นประจำในปัจจุบัน
  4.  เป็นผู้ที่กรอกแบบฟอร์มและแนบส่งเอกสารประกอบการพิจารณาอย่างถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่กำหนด

ขั้นตอนการขอรับทุนฉุกเฉิน

  1.  ให้นิสิตที่ประสงค์จะขอรับทุนช่วยเหลือนิสิตกรณีฉุกเฉิน ศึกษารายละเอียดคุณสมบัติผู้มีสิทธิขอรับทุนและหลักฐานประกอบการขอรับทุนฉุกเฉินอย่างละเอียด
  2. กรอกใบสมัครขอรับทุนฉุกเฉินผ่าน Google Form ได้ที่

2.1 Link https://forms.gle/F9G8MhVXtsVTA1Mc9

2.2 หรือ scan QR Code นี้เพื่อกรอกข้อมูลการสมัครพร้อมแนบไฟล์หลักฐาน

3. อัปโหลดหลักฐานประกอบการสมัคร ให้ครบถ้วน โดยถือวันที่และเวลาในการส่งหลักฐานการสมัครทั้งหมดทาง Google Form เป็นสำคัญ ทั้งนี้ สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 13 กันยายน 2567

หลักฐานประกอบการสมัครสำหรับการขอรับทุนฉุกเฉิน

  1. สำเนาบัตรประจำตัวนิสิต หรือสำเนาบัตรประชาชนของนิสิต
  2. สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของนิสิต
  3. สำเนาทะเบียนบ้านของนิสิตและผู้ปกครองที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ประสบภัยพิบัติ จำนวน 1 ฉบับ
  4. หนังสือรับรองความเสียหายจากหน่วยงานราชการในพื้นที่ จำนวน 1 ฉบับ
  5. ภาพถ่ายสภาพความเสียหายอันเกิดจากอุทกภัย (บ้านเรือน หรือ พื้นที่ประกอบอาชีพ หรือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาชีพ) จำนวนไม่น้อยกว่า 3 รูป
  6. สำเนาประกาศจากหน่วยงานราชการว่าพื้นที่ที่อยู่อาศัยหรือพื้นที่ประกอบอาชีพของผู้ปกครองเป็นพื้นที่ที่อยู่ในเขตภัยพิบัติจากอุทกภัย จำนวน 1 ชุด
  7. ภาพถ่ายสภาพความเสียหายอันเกิดจากอุทกภัย (บ้านเรือน หรือ พื้นที่ประกอบอาชีพ หรือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาชีพ) จำนวนไม่น้อยกว่า 3 รูป
Scroll to Top